การจัดจำหน่าย

 

 

การวิเคราะห์ตลาด

ปัจจุบันเทรนด์การดูแลสุขภาพและความงามได้รับความสนใจและนิยมจากผู้บริโภคมากขึ้น ทำให้มีความต้องการสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามหลากหลายขึ้นในท้องตลาด เรื่องที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญอันดับหนึ่งคือคุณภาพและราคาต้องเป็นไปในทิศทางเดียวกัน และจะต้องหาซื้อง่าย หลายแบรนด์สินค้าความงามทั่วโลกต่างเป็นที่สนใจและน่าจับตามองจากผู้บริโภคชาวไทยและยังไม่มีจำหน่ายในประเทศไทยมาก่อน เราจึงเล็งเห็นโอกาสทางการตลาดใหม่ๆที่จะนำสินค้าให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ทดลองใช้และทำความรู้จักสินค้าที่แปลกใหม่ สามารถเข้าถึงและหาซื้อได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

 

 

 

 

การคัดสรรสินค้า

เราคัดสรรสินค้าโดยให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพสินค้าเป็นอันดับหนึ่ง สินค้าที่นำมาจำหน่ายจะต้องมีคุณสมบัติที่โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ แตกต่างจากแบรนด์ในท้องตลาด และมีราคาที่สมเหตุสมผล  รวมถึงใช้งานง่ายสะดวกสบาย และสามารถแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญเหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในประเทศไทยด้วย

 

 

 

การกระจายสินค้า

บริการที่รวดเร็วคือสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งในการกระจายสินค้าสู่มือผู้บริโภค จึงจำเป็นต้องมีช่องทางจำหน่ายที่หลากหลาย ทั้ง offline store ของบริษัทเองที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ แหล่งช้อปปิ้งที่ผู้คนมาจับจ่ายใช้สอย สะดวกแก่การเดินทาง และร้านค้าพันธมิตรที่มีศักยภาพในการกระจายสินค้าสู่มือผู้บริโภคทั่วประเทศไทย  เพื่อเปิดประสบการณ์การทดลองสินค้าและได้รับคำแนะนำที่ถูกต้องจาก Beauty advisor มืออาชีพที่ผ่านการอบรมมาอย่างมีคุณภาพ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับคำแนะนำอย่างเหมาะสมก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้า และ online store เพื่อความสะดวกสบายในการช้อปปิ้ง กับ Campaign ที่น่าสนใจ ลูกค้ารอรับสินค้าที่พร้อมจัดส่งอย่างรวดเร็วได้ภายในไม่กี่วัน  สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างไร้ขอบเขต

 

 

 

 

 

การบริหารจัดการสินค้า

เรามีคลังสินค้าของตัวเองทำให้การบริหารจัดการคลัง รวมถึงการขนส่งเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว และได้มาตรฐาน สินค้าทุกชิ้นจะถูกจัดเก็บในคลังสินค้าที่ถูกควบคุมอุณหภูมิอย่างเหมาะสมเพื่อรักษาคุณภาพ ความสดใหม่ของสินค้า ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าสินค้าจะถูกส่งถึงมือลูกค้าและคู่ค้าอย่างสมบูรณ์แบบ สินค้าในคลังจะได้รับการบริหารให้มีความสดใหม่อยู่เสมอ และสินค้าที่มีอายุต่ำกว่ามาตรฐาน 6 เดือนจะไม่ถูกจำหน่ายไปยังมือผู้บริโภค เพื่อสร้างความมั่นใจ ความใส่ใจ ในการบริการและส่งผลต่อภาพลักษณ์ที่ดีของแบรนด์คู่ค้าและบริษัทเอง

 

 

 

 

การบริหารการตลาด

เราวิเคราะห์ตลาด วางแผนกลยุทธิ์การตลาด ให้เหมาะสมแต่ละผลิตภัณฑ์ 4 ในด้านสินค้า   การตั้งราคา   การจัดจำหน่าย   และการส่งเสริมการขายและการตลาดสำหรับสินค้าบริการนั้นๆ

               สร้างการรับรู้แบรนด์ผ่านโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น KOLs / Beauty Blogger / Influencers / KOC / SEO / SEM ต่างๆ / Live / vdo content / บทสัมภาษณ์ สื่อต่างๆ เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดี ให้แบรนด์ แคมเปญการตลาดอื่นๆให้คนมีส่วนร่วมและจดจำแบรนด์ เพื่อขยายฐานลูกค้า  ดึงดูดกลุ่มลูกค้าใหม่

ส่วนช่องทางจำหน่าย แจกสินค้าทดลอง การให้คำแนะนำจาก Beauty advisor มืออาชีพ

               กิจกรรม Event / workshop / Grand opening event แคมเปญโปรโมชั่นไดรฟ์ยอดขายในช่วงเทศกาลช้อปปิ้ง

การบริหารความสัมพันธภาพอันดีกับลูกค้าเพื่อรักษาฐานลูกค้าเก่าด้วยการบริการที่น่าประทับใจ และระบบสมาชิก

 

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น และเพื่อให้ท่านได้รับการบริการที่ดีที่สุด กรุณากดยอมรับเพื่อยินยอมให้เราใช้คุกกี้  นโยบายความเป็นส่วนตัว